ผู้เขียน หัวข้อ: ‘ตุ้ย-หยาด’ ปฏิบัติการภารกิจ สุดป่วน กวน มันส์ เสี่ยง  (อ่าน 562 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ namon

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 122
  • Karma: +0/-1
‘ตุ้ย-หยาด’ ปฏิบัติการภารกิจ สุดป่วน กวน มันส์ เสี่ยง



เตรียมลงจอออกอากาศกันแล้ว สำหรับละครเรื่อง “ดอกอ้อ สายขวัญ” ของ ค่ายควิสแอนด์เควส ที่ได้พระเอกอารมณ์ดีอย่าง ตุ้ย-เกียรติกมล และนางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ที่จะมาเขย่าจอเป็นคู่ขวัญอีกครั้ง และอีกคู่ที่มาเจอกันครั้งแรกหนุ่ม บอย-โชคชัย กับสาวน้อย ชาช่า รามณรงค์แถมยังได้ผู้กำกับฝีมือดี คุณชูศักดิ์ สุธีรธรรม มาช่วยให้ความรักสุดป่วนของทั้งคู่หน้าติดตามมากขึ้น

“ดอกอ้อ สายขวัญ” หยิบมาจากบทประพันธ์ ชอุ่ม ปัญจพรรค์ รับหน้าที่ เขียนบทโทรทัศน์โดยพรหมลิขิต ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับจอ อาทิ สุพจน์ จันทร์เจริญ, มนัญญา ลิ่มเสถียร, ภัสสร บุณยเกียรติ, ชูศักดิ์ สุธีรธรรม, โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว, วิรากานต์ เสณีตันติกุล, โอริเวอร์ บีเวอร์, สราวุฒิ พุ่มทอง, รมิดา ประภาสโนบล, จักรพันธ์ จันโอ เป็นต้น เรียกว่าเปิดเรื่องมาก็บู้กันมันส์กระจาย

มาที่คำบอกเล่าของพระนางในเรื่องกันบ้าง เริ่มที่พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา “..คือในเรื่องผมรับบทเป็นคมหรือคมเพชร แต่มีเหตุการณ์ที่ผมโดนโกงโดยอาของตัวเองในเรื่อง เลยต้องไปสืบความจริง และปลอมตัวเป็นไว เป็นคนขับรถ ก็เลยได้พบปะกับนางเอง ที่เค้าหนีงานแต่งงานปลอมตัวมาเป็นคนใช้ก็เลยได้มาอยู่ด้วยกัน กับหยาดในเรื่องเราจะเป็นไม้เบื่อไม้เมากันครับ ซึ่งพระนางเรื่องนี้มันแปลกตรงที่มันรักกันโดยไม่รู้ตัว มันอยู่ด้วยกันทุกวันๆ และก็เชื่อเหลือเกื้อกูลด้วยความเป็นเพื่อนกัน แฝงด้วยความน่ารัก ก่อให้เกิดความรักโดยที่ไม่รู้ตัว ส่วนนางเอกหยาดก็เป็นเรื่องที่สอง ครั้งแรกที่ได้เจอกันก็ค่อยข้างจะเกรงเพราะว่ามันเป็นแบบนี้ทุกครั้งที่เจอนางเอกใหม่ เรายังไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนด้วยมันจะเกรงแต่พอมาตอนนี้ก็จะเหมือนพี่น้องกันและ เข้าฉากก็งาย ทำงายก็ง่ายดีครับ”

ฟาก สาวหยาด “ก็มาเรื่องที่ 2 ที่เล่นกับพี่ตุ้ยแล้วค่ะ กับพี่ตุ้ยก็สนิทกัน พี่ตุ้ยเค้าก็เป็นคนน่ารักอยู่แล้ว และก็เป็นคนแบบอารมณ์ดี ทำงานด้วยก็สนุกสนาน ซึ่งเวลาทำงานต้องพยายามตั้งสมาธิมาก ต้องกลั้นไม่ให้ขำอยู่ตลอดเวลา เพราะตามบทตัวหยาดเองรับบทเป็น สายขวัญ เราหนีงานแต่งงานมาก็เลยปลอมตัวมาเป็นคนใช้อยู่กับพระเอก เราจะทะเลาะกันตลอด เถียงกันตลอดเวลา ด้วยความที่ทำงานกันมาเรื่องที่ 2 ก็ทำให้รู้ทางกันมากขึ้นค่ะ ง่ายกว่าเรื่องแรก แล้วเรื่องนี้ออกแนวสนุกสนาน ตลกๆ แต่ในละครก็จะแฝงแง่คิดให้คนดูได้รู้ว่าความรักความสัมพันธ์ของแม่กับลูก พ่อกับลูก ความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวเป็นอะไรที่สำคัญที่สุดจริงๆ คือในเรื่องพระเอกนางเอกจะหนีออกจากบ้านมาพิสูจน์ตัวเองแต่สุดท้ายก็จะรู้ว่าครอบครัวนี่แหละสำคัญที่สุดค่ะ และอีกอย่างคือจะได้เห็นหยาดในหลายบทบาทไม่ว่าจะเป็นคุณหนูไฮโซ คนใช้ แล้วก็เห็นหยาดเล่นบู๊ยิงปืน ขี่ซาเล้ง ขี่สามล้อ คือเรื่องนี้ครบทุกรสและสนุกจริงๆ”

คู่ต่อไปบ้าง บอย-โชคชัย กับชาช่า รมณรงค์ที่เพิ่งเจอกันครั้งแรก ชาช่าเล่นงานบอยหนักซะด้วย “จริงๆในบทชาช่าเล่นเป็นพินทุ ผู้หญิงห้าวๆ แก่นๆ แต่พี่บอยเค้าจะรับบทเป็นเจ้า เค้าจะอ่อนแอ เราก็จะคอยพาเค้าหนีผู้ร้าย เราก็จะพาเค้าไปเตะ ต่อย เป็นเหมือนผู้หญิงที่เข้มแข็ง เป็นต้นแบบให้พี่บอย บทในเรื่องก็จะใกล้ตัวมากท่าทางก็ใช่แบบไม่หวานมาก สมบุกสมบันมาก ชาช่าว่าคนดูต้องชอบขนาดเราเล่นเองเรายังรู้สึกสนุก แล้วถ้าตัดต่อลงเสียงอะไรเสริมเข้าไปอีกชาช่ามันจะยิ่งสนุก”

มาถึงหนุ่มบอยบ้างเรื่องนี้บอยรับบทเป็นเจ้า แตกต่างไปจากเรื่องอื่น “ในเรื่องบอยรับบทเป็นเจ้าทางเหนือ เจ้าพงษ์นรินทร์ จะเป็นเหมือนลูกแหง่ ไม่ค่อยกล้าที่จะทำอะไร มีพี่เลี้ยง(ผู้กำกับ) อยู่ตลอดเวลา บทนี้ก็รู้สึกไกลตัวครับ เพราะตัวผมเองก็จะเป็นคนลุยๆ กล้าสู้ แต่พอมาในเรื่องดูไม่กล้า ไม่อยากทำอะไรไม่กล้าที่จะทำอะไร จะเล่นคู่กะน้องชาช่า ในเรื่องผมจะโดนน้องชาช่าเป็นผู้กระทำเป็นส่วนใหญ่ ก็สนุกดี ยังไงก็ขอฝากผลงานเรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับ”

สำหรับการทำงานครั้งนี้ ด้วยความเป็นละครน่ารักแนวคอมมาดี้ เลยทำให้แฟนๆจับจ้องมากขึ้นแต่ก็เป็นเรื่องที่ดี ด้วยความเป็นละครที่สนุกสนานรวมกับความอารมณ์ดีของนักแสดงแต่ละคนแล้วฉะนั้นเรื่องความเข้าขาคงไม่ต้องพูดถึง ลงตัวกันมากๆ เนื้อหาในเรื่องยังเป็นเรื่องราวความรักในหลายแง่มุม ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบหนุ่มสาว เหมือนคู่ของ “คมเพรช” กับ “สายขวัญ” และ “เจ้าพงษ์นรินทร์” กับ “พินธุ” เกิดมาจากความช่วยเหลือกัน อยู่ด้วยกันทุกวันจนเกิดความรักขึ้นโดยไม่รู้ตัว หรือจะเป็นความรักแบบพี่น้องที่คอยเป็นห่วง ช่วยเหลือกันจนทำให้ผ่านพ้นทุกสถานการณ์ไปได้ เรียกว่าหลากหลายรส หลายรูปแบบให้ติดตามกันด้วย

แฟนละครไม่ควรพลาดความสนุก ความฮา ในละครเรื่อง “ดอกอ้อ สายขวัญ” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 23 กันยายน นี้ ช่วงละครพาร์มทาม 1 เวลา 18.45-19.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา : http://www.ryt9.com/si/prg/1739839

ออฟไลน์ spy-zuu

  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3173
  • Karma: +7/-8

ออฟไลน์ Tp5322

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 808
  • Karma: +4/-3
ยืนที่ไหนก็ได้ เเต่ขอให้มีความสุข

ออฟไลน์ orange_day

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 127
  • Karma: +1/-1
ขอบคุณจ้า น่าดูฝุดๆ  anigif27