ผู้เขียน หัวข้อ: ขอแค่มีงาน ‘ตุ้ย’ ไม่หวั่นเด็กรุ่นใหม่แซง  (อ่าน 541 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ namon

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 122
  • Karma: +0/-1
ขอแค่มีงาน ‘ตุ้ย’ ไม่หวั่นเด็กรุ่นใหม่แซง



เป็นหนึ่งในนักร้องที่ประสบความสำเร็จด้านงานแสดงเลยทีเดียว สำหรับพระเอก ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา หรือตุ้ย เอเอฟ ที่ตอนนี้ดูเหมือนจะผูกขาดด้านงานแสดงไปแล้ว เพราะหลังๆ มานี้ ไม่ค่อยได้เห็นเจ้าตัวได้ขึ้นเวทีจับไมค์ร้องเพลงเท่าไหร่แล้ว แต่หนุ่มตุ้ยก็บอกว่าก็มีรับงานร้องเพลงบ้าง แต่ไม่ค่อยได้เป็นข่าวเท่านั้นเอง และล่าสุดก็กำลังจะมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันแล้ว กับละครเรื่อง รถไฟ เรือเมล์ ลิเก กองถ่าย ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นละครแนวคอมเมดี้ลูกทุ่ง ที่เจ้าตัวบอกว่าถนัดเลยกับบทคอมเมดี้ มีงานรุมเยอะอย่างนี้ เชื่อว่าหลายคนอาจจะสงสัยเรื่องของหัวใจพระเอกคนนี้ ว่ามีหวานใจแล้วรึยัง แต่ขอบอกเลยว่าถ้าจะถามเรื่องหัวใจของหนุ่มตุ้ยนั้น ยากมาก เพราะเจ้าตัวไม่ค่อยได้พูดเรื่องนี้กับใครเท่าไหร่ แต่ก็ยอมรับว่ามีหวานใจแล้ว แต่ไม่ค่อยชอบเปิดเผยเท่านั้นเอง

ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? “เรื่อยๆ ครับ มีงานละคร ตอนนี้กำลังรอเรื่อง ดอกอ้อสายขวัญ ออนแอร์ครับ และอีกเรื่องกำลังจะปิดกล้องครับ เรื่องตะวันบ้านทุ่ง เล่นกับพี่วิกกี้-สุนิสา และเรื่องรถไฟ เรือเมล์ ลิเก กองถ่าย ก็กำลังจะเปิดกล้องครับ”  เป็นแนวบ้านทุ่งหมดเลยไหม? “คือเรียกว่าเป็นทาร์เก็ตด้วยครับ คือเป็นจังหวะมากกว่า แต่อย่างเรื่องรถไฟ เรือเมล์ ลิเก กองถ่าย ชื่อเหมือนจะดูบ้านนอก แต่จริงๆ แต่งตัวดีทั้งเรื่องเลยนะ”  เรื่องนี้เราได้เล่นลิเกกับเขารึเปล่า? “มีครับ แต่เป็นช่วงต้นเรื่องนิดหน่อย เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ได้เล่นกับอาเปี๊ยก-พิศาล และได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำครับ”  คาแรกเตอร์เป็นยังไง? “สี่หนุ่มก็จะเป็นเป้าหมายเดียวกัน คือหลอกลวง เจ้าชู้ แต่จริงๆ แล้วกำมะลอมาก ตอนแรกที่จะไปหลอกเขา ก็ดันไปรักเขาจริงๆ ซึ่งก็จะมีเรื่องราวของแต่ละคนไป”  เป็นละครแนวคอมเมดี้? “ก็คอมเมดี้ด้วย แล้วก็มีแอบบู๊นิดๆ เกี่ยวกับความเป็นมนุษย์ ซึ่งละครทุกเรื่องก็เอามาจากเรื่องจริงครับ”



ละครเรื่องนี้เป็นลูกชายของอาเปี๊ยก-พิศาล กำกับ (โอ-อัครพล)? “เราเคยทำตามที่อาต้องการได้ พอรู้ทางเราก็ทำงานกับอาได้ อาเขาดุจริงนะ ในการทำงาน แต่ถ้าเราทำงานเป๊ะตามที่เขาต้องการก็ไม่มีปัญหาครับ”  เคยโดนหนักๆ ไหม? “ผมไม่เคยครับ แต่คนอื่นโดนครับ”  ตอนนี้ดูเหมือนว่าภาพของตุ้ยดูจะเป็นนักแสดงค่อนข้างเยอะนะ แล้วงานร้องเพลงล่ะ? “จริงๆ ก็มีงานร้องเพลงตามงานอีเวนต์อยู่ แต่ถ้าเรื่องซิงเกิ้ลจริงๆ คงไม่มี มันเคยออกแล้วเงียบไปอ่ะ แล้วอีกอย่างทางเพลงสมัยใหม่ตอนนี้มันเปลี่ยนไปด้วย ถ้าเรามาทำตามที่เราชอบมันก็ไม่ดัง อยู่เฉยๆ ดีกว่า”  แสดงว่าทางบ้านเอเอฟปูทางเรามาได้ดี ทั้งเป็นนักแสดงด้วยและนักร้องด้วย? “ครับ คือจริงๆ เราก็ยังอยู่กับเขาแหละ เขาก็หางานให้เราอยู่ ทั้งงานจ้าง งานพรีเซ็นเตอร์ ก็ได้จากเขาครับ มีแค่ละครครับที่เซ็นกับทางช่อง 3”  สัญญากับทรูของเราเหลือกี่ปี? “เซ็นปีต่อปีครับ เซ็น 5 ปีหมดไปแล้ว ตอนนี้เหลือปีต่อปีครับ”  ก็ยังแฮปปี้กับที่นี่อยู่ “โอเคครับ”

เขามีเรียกเราไปพูดคุยเกี่ยวกับ การออกซิงเกิ้ลอัลบั้มรวม ของเอเอฟรุ่นแรกบ้างไหม? “ไม่มีนะ ตอนนี้ยังไม่มีโปรเจค เพราะตอนนี้ก็แยกย้ายกันไป จะรวมกันคงยากครับ”  ก็ถือว่ายังแฮปปี้กับตรงนี้อยู่นะที่จะทำควบคู่กัน? “ก็ถือว่าเป็นความเคยชิน ที่จะทำงานด้านการแสดงละคร ควบคู่กับการร้องเพลงไปด้วย”  กับการเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 เราเซ็นกี่ปี? “2 ปีครับ แล้วก็ต่อทีละ 2 ปี ผมเพิ่งได้ต่อครั้งแรกเองครับ ที่เป็นชื่อผมกับชื่อช่อง สิ้นปีนี้ก็ครบ 2 ปีแล้วครับ จะต่อไหม ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ครับ (ยิ้ม)”  ผู้ใหญ่มีเรียกเราไปคุยรึยัง? “คือตอนนี้ในสัญญา เขาเซ็นไว้ 2 ปี กี่ตอนๆ แต่ตอนนี้ผมเล่นเกินที่เซ็นอีก ถ้านับตามสัญญาก็แค่ 72 ตอน เทียบเท่ากับ 3 เรื่องนะ แต่ผมก็เล่นเกินไป 4-5 เรื่องแล้ว (ยิ้ม)”

อย่างตอนนี้กระแสเด็กใหม่ของช่องก็ค่อนข้างแรงมาก เรามีหวั่นๆ ไหม? “ก็อย่างที่บอกน่ะครับ มันมีทางของแต่ละคนอยู่แล้ว ก็รักษามาตรฐานของเรา รับผิดชอบในหน้าที่การงานของเรา ผมว่ามันก็ได้เรื่อยๆแหละ บทพ่อก็ยอมครับ (หัวเราะ) ขอให้ได้อยู่ในวงการ”  อย่างนี้เราก็เบนมาทางนักแสดงเต็มตัว? “มันไม่ได้เบนน่ะสิ มันมานานแล้ว แต่จริงๆ มันมาควบคู่กันนานแล้ว คนเขาจะติดตามากกว่า เพราะเห็นเราออกทีวีบ่อย”  เล่นละครก็ได้เป็นบทพระเอกมาตลอดเลย? “ตัวร้ายก็เคยเป็นครับ เล่นได้หมดครับจริงๆ”  อย่างบทพ่อนี่มีคนเสนอมารึยัง? “ตอนนี้เลยเหรอครับ ผมพูดเปรียบเปรยเฉยๆ (หัวเราะ) ให้ผมได้อยู่ในวงการนานถึงบทพ่อเลย(หัวเราะ)”

เรื่องหัวใจของตุ้ยเป็นยังไงบ้าง มีบ้างไหม? “(ทำท่าถอนหายใจ)มีครับ แต่ไม่ค่อยเปิด”  ไม่อยากเปิด? “เป็นคนที่ไม่ชอบ ถ้าไม่ชัวร์ก็ไม่เปิดครับ แต่ผมก็ไม่ปิดนะ ยังใช้ชีวิตปกติแหละ”  ไม่ชัวร์ของตุ้ยนี่คือ ถ้าชัวร์แล้วจะประกาศแต่งงานเลยรึเปล่า? “จริงๆ ก็ไม่ต้องแต่งก็ได้ บางทีถ้ารักกันก็อยู่ด้วยกัน มีลูกมีเต้ากันไป”  ตอนนี้ยังคบกันเป็นแฟน หรือคุยๆ กัน? “ก็มีคุยจริงจังทุกคนแหละครับผม ถ้าเราไม่จริงจัง เขาก็หาว่าเราโกหก”  ดูเหมือนว่าเราไม่ค่อยอยากจะตอบเรื่องความรักเท่าไหร่? “คือเอาจริงๆ ก่อนหน้านี้ ที่ผมยังไม่ได้เป็นตุ้ย เอเอฟ ผมก็ไม่ชอบให้ใครมารู้เรื่องของเรา แต่พอเรามาอยู่ตรงนี้ ฉะนั้นพอเรามาอยู่ตรงนี้ เราก็ยังเป็นเราอยู่ แต่มันก็มีหลุดมาบ้างนะ”  ฝ่ายผู้หญิงเขาไม่มีน้อยใจบ้างเหรอ? “บางทีคนที่คบกับเราได้ ก็ต้องนิสัยเหมือนกันใช่มั้ย เพราะไม่งั้นจะคบกันไม่ได้”.

ที่มาของข่าว http://www.thairath.co.th/content/ent/352938

ออฟไลน์ junny_27

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4685
  • Karma: +8/-9
  • ...กรูรักเมิง...
ขอแค่มีงาน ‘ตุ้ย’ ไม่หวั่นเด็กรุ่นใหม่แซง
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2013, 10:29:57 PM »
ข่าวยาวดีจุง ขอบคุณจ้า
...Happy to have u everyday...BadBoy...

ออฟไลน์ 60 forever

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 535
  • Karma: +2/-1
Re: ขอแค่มีงาน ‘ตุ้ย’ ไม่หวั่นเด็กรุ่นใหม่แซง
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 07:41:54 AM »
 anigif27. คุณมน นักข่าวคนนี้   ลงข่าวละเอียดเชียว ชอบๆๆๆ

ออฟไลน์ prapa

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2311
  • Karma: +6/-3
ขอแค่มีงาน ‘ตุ้ย’ ไม่หวั่นเด็กรุ่นใหม่แซง
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 08:07:50 AM »
ขอบคุณค่ะ

ออฟไลน์ kan-eng

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 258
  • Karma: +1/-0
Re: ขอแค่มีงาน ‘ตุ้ย’ ไม่หวั่นเด็กรุ่นใหม่แซง
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 08:31:23 AM »
ขอบใจจ้า น้องมน